Th09 12

Triển lãm và hội thảo quốc tế lần thứ 7 về công nghệ, thiết bị và giải pháp điều phối và truyền tải điện - Electric & Power Vietnam 2018

Tp. Hồ Chí Minh Địa điểm: Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian: 12/09/2018 - 14/09/2018

Triển lãm và hội thảo quốc tế lần thứ 7 về công nghệ, thiết bị và giải pháp điều phối và truyền tải điện - Electric & Power Vietnam 2018 sẽ trở lại từ ngày 12 -14 tháng 9 năm 2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Với tổng diện tích triển lãm lên đến 7.500m2, sự kiện thu hút hơn 180 đơn vị triển lãm đến từ 22 quốc gia và cùng lãnh thổ. Bên cạnh đó, nhóm các gian hàng quốc tế tiếp tục trở thành điểm nhấn thu hút đông đảo khách tham quan, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình đến từ 8 quốc gia phát triển trong ngành công nghiệp năng lượng gồm: Ấn Độ, Đức, Đài Loan, Hàn Quốc, Nga, Singapore, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ.

Triển lãm năm nay sẽ mang đến những công nghệ kỹ thuật điện tân tiến, bao gồm các thiết bị đo đạc và điều khiển, năng lượng tái tạo, giải pháp năng lượng dự phòng, sản xuất và tự động hóa quy trình, SCADA, công nghệ phân phối và truyền tải điện, bảo mật mạng không dây, thiết bị chuyên mạch, cùng công nghệ năng lượng mặt trời tiên tiến đến từ những thương hiệu lớn trong ngành như: Rittal, Fuji CAC, Aksa Power Generation,... Nhóm gian hàng quốc tế cũng nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ các hiệp hội và tổ chức nổi tiếng như Tập đoàn Điện lực Hàn Quốc (KEPCO), Liên đoàn các nhà sản xuất điện Hàn Quốc (KEMC) và nhiều đơn vị khác.

Electric & Power Vietnam 2018

Không chỉ là một triển lãm thương mại, Electric & Power Vietnam 2018 còn đem đến cho khách tham quan những hoạt động bên lề thú vị và bổ ích.
Chương trình hội thảo và diễn đàn kỹ thuật là nơi các đại biểu và đơn vị thăm quan sẽ có dịp trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và thảo luận về những chủ đề mang tính thời sự trong ngành năng lượng tại Việt Nam, điển hình như hội thảo khoa học của đơn vị Câu lạc bộ Lean Six Sigma. Ngoài ra, các công ty tham gia triển lãm cũng sẽ góp mặt tại chương trình kỹ thuật chuyên ngành với nhiều chủ đề thực tiễn trong lĩnh vực chuyên môn.