Th08 08

Triển lãm quốc tế “Vietnam Manufacturing Expo 2018”

Hà Nội Địa điểm: Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội - 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thời gian: 08/08/2018 - 10/08/2018

Triển lãm quốc tế “Vietnam Manufacturing Expo 2018” sẽ là nơi trưng bày những loại máy móc và công nghệ hiện đại nhất của 200 nhãn hiệu đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trong ngành công nghiệp sản xuất và phụ trợ. Các sự kiện chuyên về thúc đẩy hợp tác như “Industrial Components & Subcontracting Vietnam (ICSV)” dành cho nhà sản xuất linh kiện, phụ tùng và “Vietnam Sheet Metal” dành cho lĩnh vực gia công kim loại tấm cũng sẽ được kết hợp tổ chức trong khuôn khổ triển lãm. Sự kiện này sẽ là điểm đến cho các hoạt động tìm kiếm giải pháp và đầu vào cho các nhà chế tạo phụ tùng, các nhà cung cấp giải pháp gia công kim loại tấm. 

Vietnam Manufacturing Expo 2018

VME sẽ là “Sự kiện cộng đồng” của ngành công nghiệp, là nơi với hơn 10,000 lượt khách tham dự bao gồm giám đốc của các nhà máy sản xuất linh kiện, phụ tùng công nghiệp, kỹ sư, nhà quản lý sản xuất và các nhà công nghiệp đến để tìm kiếm các giải pháp mới, những linh kiện phụ tùng mới, tìm nhà cung cấp mới, đối tác mới và những kiến thức mới từ nội dung của chương trình triển lãm, các buổi hội thảo cùng những hoạt động nhằm mục tiêu nắm bắt cơ hội và dẫn đầu xu hướng trong khuôn khổ triển lãm.

Các đơn vị trưng bày đã lấp đầy không gian trong nhà triển lãm, và họ rất vui mừng giới thiệu hàng loạt các công nghệ và máy móc tới cộng đồng sản xuất tại Việt Nam thông qua “VME” Vietnam Manufacturing Expo 2018 và 2 sự kiện đồng tổ chức khác là:

Sự kiện “ICSV” với mục đích thúc đẩy Công nghiệp chế tạo tại Hà Nội

Tại “ICSV”, các nhà sản xuất phụ tùng và những khách mua hàng tiềm năng ở Hà Nội ngoài việc được kết nối với nhau tại sự kiện kết nối mang lại lợi ích cho các bên còn có thể tìm các đơn vị thầu phụ phù hợp nhu cầu dựa trên chất lượng dịch vụ từ 13 nhà thầu phụ Thái Lan trực thuộc Viện Phát triển ngành công nghiệp Vừa và Nhỏ.

“Vietnam Sheet Metal” - Tối ưu hóa thành công của bạn

Là triển lãm duy nhất về máy móc và công nghệ cho ngành kim loại tấm. Sự kiện hoàn hảo này sẵn sàng trở thành trung tâm, nơi mà các công nghệ, kiến thức, kinh nghiệm, ý tưởng và cơ hội kinh doanh sẽ được chia sẻ và trao đổi để nâng cao vị thế cho ngành công nghiệp kim loại tấm tại Việt Nam.

Điểm nổi bật khác của triển lãm năm nay là các khu gian hàng quốc tế của Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan và Đài Loan. Những khu gian hàng này sẽ giúp bạn dễ dàng tìm thấy những nguồn sản phẩm và dịch vụ từ một quốc gia cụ thể.

Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 8 đến 10-8 tại trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội - 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.