Th06 07

Triển lãm công nghệ lớn nhất châu Á Computex 2013

Địa điểm: Hải Phòng

Thời gian: 07/06/2013 - 07/06/2013

Triển lãm công nghệ lớn nhất châu Á Computex 2013 đang diễn ra từ 4 đến 8/06/2013 tại Đài Loan là cuộc đại trình diễn nhiều sản phẩm, xu hướng công nghệ mới nhất từ các hãng công nghệ như AMD, Acer, Asus, Inter, Microsoft, Western Digital, Ndivia, Qualcomm… Nhà tổ chức hi vọng lượt tham quan năm nay tăng 10 % và đạt 38.000 lượt.
 

 
Computex là triển lãm lớn nhất Châu Á về công nghệ máy tính được tổ chức hằng năm tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Sự kiện năm nay diễn ra với sự góp mặt của nhiều hãng công nghệ lớn trên toàn thế giới như Asus, Acer, Microsoft, Intel... Triển lãm năm nay được kì vọng sẽ là nơi các hãng trưng ra những mẫu thiết kế máy tính và công nghệ điện toán mới, bao gồm cả Ultrabook, Ultrabook convertible, máy tính bảng các loại, thậm chí có cả vi xử lí mới là Intel Core i thế hệ thứ 4 (tên mã Haswell) . 
 
Nhà tổ chức cho biết, hàng nghìn lượt người bao gồm các tổ chức, công ty, tập đoàn và giới truyền thông đã tập trung về đây trong ngày khai mạc để tìm kiếm tương lai ngành ICT cũng như xu hướng mới, diện mạo mới của ICT thế giới. Triển lãm năm nay tập trung 3 chủ đề chính: Công nghệ, dịch vụ điện toán đám mây; công nghệ di động; và các ứng dụng cho ngành di động cảm ứng.

NASATI (N.T.T - Theo ICTnews, 6/2013)