Hồ sơ

Công ty TNHH MTV Tràng An 168 Quốc gia: Việt Nam Thành phố: Ninh Bình Ngày tham gia: 07/08/2018 Thành viên vàng: 1 năm Sản phẩm chính: thiết bị bảo hộ Xem thêm

Lĩnh vực

Công ty TNHH MTV Tràng An 168

Bảo hộ lao động Tràng An ( Taco ) là một trong những đơn vị bảo hộ lao động uy tín tại Ninh Bình. 

Bảo hộ lao động Tràng An  được thành lập năm 2011 với phương trâm đảm bảo an toàn tối đa có thể cho người lao động, các sản phẩm Công ty chúng tôi cung cấp bao gồm các sản phẩm bảo vệ cho toàn bộ các bộ phận trên cơ thể người mang lại sự an toàn cho người lao động

Bảo hộ lao động Tràng An  đặt tại 168 Đường Nguyễn Công Trứ ( gầm cầu vượt ), TP Ninh Bình vị trí rất thuận lợi để khách hàng có thể liên hệ giao dịch.

Năm 2016 Bảo hộ lao động Ninh Bình đã liên kết với bảo hộ lao động Thiên Bằng để mở rộng thị trường cung cấp sản phẩm cho cả nước cũng như xuất khẩu.

Bảo hộ lao động Tràng An chuyên may, cung cấp trang phục quần áo bảo hộ lao động kỹ sự, công nhân tại Ninh Bình . Được thiết kế miễn phí đáp ưng nhu cầu thẩm mỹ cũng như đảm bảo an toàn cho người lao động.

Bảo hộ lao động Tràng An chuyên nhập khẩu, phân phối các trang thiết bị bảo hộ lao động như găng tay, giày bảo hộ, mũ bảo hộ, khẩu trang , kính bảo hộ, băng cảnh báo và các thiết bị an toàn trên cao, phòng cháy chữa cháy … tại Ninh Bình cũng như cả nước.

Với phương trâm chất lượng là hàng đầu nên hiện tại chúng tôi đã có đội ngũ công nhân lành nghề, có phòng thiết kế và ra mẫu cho khách hàng, có đội ngũ QC kiểm tra chất lượng để đảm bảo sản phẩm giao cho khách hàng là sản phẩm tốt nhất. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm đó chúng tôi luôn cam kết đảm bảo giao hàng đúng tiến độ cũng như chất lượng.

Đến với bảo hộ lao động Tràng An bạn sẽ không phải lo lắng tìm kiếm và gặp phải nhưng đối tác chộp giật, sản  phẩm kém chất lượng.