Hồ sơ

Công ty TNHH công nghệ và dịch vụ thương mại Ngọc Minh Anh Quốc gia: Việt Nam Thành phố: Ninh Bình Ngày tham gia: 07/08/2018 Thành viên vàng: 1 năm Sản phẩm chính: Vật liệu chống thấm Xem thêm

Lĩnh vực

Công ty TNHH công nghệ và dịch vụ thương mại Ngọc Minh Anh

Công ty TNHH công nghệ và dịch vụ thương mại Ngọc Minh Anh được thành lập năm 2015, hoạt động trong lĩnh vực: Chống thấm Ninh Bình, Chống thấm SIKA tại Ninh Bình, cung cấp, bán buôn bán lẻ các Vật liệu chống thấm, Chất phụ gia bê tông… là Đại lý cấp 1 của SIKA tại Ninh Bình.

Sau nhiều năm hoạt động cho đến nay, chúng tôi đã trở thành đối tác tin cậy của các hãng sản xuất nổi tiếng trong ngành chống thấm như: SIKA; DAVCO; MAPEI; VINKEMS; BASF; DAVCO; KOVA; FLINTKOTE; ….

Mục tiêu của chúng tôi là mang đến cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất mà lại tiết kiệm được thời gian, chống thấm HIỆU QUẢ, BỀN VỮNG theo thời gian. Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chất lượng cao, chính hãng, giá cả cạnh tranh.

Đến với http://chongthamninhbinh.com.vn, Quý Khách hàng như đến với một đại siêu thị với đủ các loại sản phẩm của các hãng nổi tiếng trong ngành.

Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến của quý khách hàng để tạo sự thành công của chúng tôi trong thời gian qua cũng như sự phát triển bền vững của chúng tôi trong thời gian tới.

Chống thấm Ninh Bình, trao chữ tín nhận niềm tin!