Hồ sơ

Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Hà Thành Ninh Bình Quốc gia: Việt Nam Thành phố: Ninh Bình Ngày tham gia: 07/08/2018 Thành viên vàng: 1 năm Sản phẩm chính: Máy công nghiệp Xem thêm

Lĩnh vực

Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Hà Thành Ninh Bình

Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Hà Thành Ninh Bình là một trong những Nhà thầu Xây lắp, gia công và lắp đặt và dịch vụ cho thuê thiết bị chuyên nghiệp cho các công trình xây dựng hàng đầu trong nước.

Công ty chúng tôi chuyên thi công các công trình dân dụng, công nghiệp và hạ tầng kỹ thuật. Với khẩu hiệu “ Mọi thứ bạn xây dựng là xây dựng danh tiếng của bạn”. Trên hơn 5 năm qua, bằng với sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, sức trẻ, chúng tôi đã khẳng định được uy tín và năng lực với khách hàng, hoàn thành trên hơn 50 dự án với chất lượng cao trong lĩnh vực: Tư vấn thiết kế, cung cấp, lắp đặt kết cấu và thiết bị, sản xuất và thi công các công trình xây dựng.

Chúng tôi luôn tin tưởng rằng HÀ THÀNH NINH BÌNH có đủ năng lực cạnh tranh để luôn tạo ra sự khác biệt cho các công trình mà chúng tôi thi công.

Chúng tôi luôn chú trọng đầu tư đào tạo và nâng cao kỹ năng làm việc cho cán bộ chuyên môn, lực lượng lao động để có thể cung cấp dịch vụ trọn gói cho khách hàng từ thiết kế đến thi công và bảo hành, bảo dưỡng, bảo trì công trình. HÀ THÀNH NINH BÌNH hướng tới mục tiêu cung cấp giá trị tốt nhất cho mọi đối tượng khách hàng.

Chúng tôi luôn cố gắng để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng bằng cách cung cấp giải pháp kỹ thuật tốt nhất theo tiêu chuẩn cao nhất phù hợp với các yêu cầu kỹ thuật và ngân sách dự án.