Hồ sơ

Công ty TNHH vật liệu nhiệt Phát Lộc Quốc gia: Việt Nam Thành phố: Hà Nội Ngày tham gia: 17/04/2015 Thành viên vàng: 3 năm Sản phẩm chính: tấm lợp nhựa mái, tấm lấy sáng, pallet nhựa ép gạch, tấm cách nhiệt, tấm nhựa PVC Xem thêm

Lĩnh vực

Video

Công ty TNHH vật liệu nhiệt Phát Lộc

Công ty TNHH Vật liệu Nhiệt Phát Lộc là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp vật liệu nhựa công nghiệp, vật liệu cách nhiệt như tấm lợp Eurolines kháng hóa chất- axite, tấm lợp lấy sáng, tấm nhựa PVC/PP/PE chịu nhiệt, chống cháy, màng trang trí,vật liệu bảo ôn,...  dành cho các khách hàng công nghiệp và khách hàng dân dụng. Cụ thể là:
1. Tấm lợp Eurolines: là loại tấm lợp sinh thái kháng hóa chất, kháng axit : tấm lơp 5 sóng, 6 sóng, 7 sóng, 11 sóng.
2. Tấm lấy sáng UPVC hay còn gọi là tấm lợp thông minh.
3. Tấm nhựa kỹ thuật : Tấm nhựa PVC đặc, tấm nhựa PP/PE
4. Pallet nhựa PVC hay khay đỡ gạch trong dây chuyền sản xuất gạch không nung
5. Tấm cách nhiệt các loại P1, P2, AP, P2P, A1, A2, A2A
6. Màng trang trí
7. Vật liệu bảo ôn: bông thủy tinh, vật liệu bông khoáng, vật liệu cách điện, gốm,...
8. Tấm lợp sóng ngói
9. Tấm PVC vân đá ốp tường sang trọng, đa dạng mẫu mã, màu sắc.
Sản phẩm chúng tôi cung cấp được sản xuất theo dây truyền công nghệ hiện đại của các nước tiến tiến trên thế giới đem lại chất lượng và hiệu quả cao cho người sử dụng. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng và giá cả, chúng tôi đã xây dựng được hệ thống mạng lưới đại lý, khách hàng rộng khắp trên cả nước.
Với mong muốn nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ, công ty chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác giúp đỡ của Quý khách hàng!

Thông tin giới thiệu khác:

Công ty TNHH Vật liệu nhiệt Phát Lộc là nhà sản xuất và cung cấp hàng đầu vật liệu tấm pallet PVC, tấm lợp, tấm lấy sáng trên thị trường Việt Nam. Chúng tôi cung cấp sản phẩm, tư vấn và chuyển giao công nghệ cho các đơn vị.